<< Tin Tức

Danh Sách 5 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Bình Minh Tỉnh Vĩnh Long

Danh Sách 5 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Bình Minh Tỉnh Vĩnh Long Địa chỉ
1Long Môn Tự2RVJ+4R4, QL54, Đông Hậu, Bình Minh, Vĩnh Long, Việt Nam
2Chùa Long An3R9F+HQ2, Thuận An, Bình Minh, Vĩnh Long, Việt Nam
3Chùa Khmer Phù Ly2VW2+336, Đông Thuận, Tx. Bình Minh, Vĩnh Long, Việt Nam
4Chùa Tịnh Quang2RXG+4QC, Mỹ Hoà, Bình Minh, Vĩnh Long, Việt Nam
5Tx. Bình MinhTx. Bình Minh, Vĩnh Long, Việt Nam

1.Long Môn Tự

Địa chỉ: 2RVJ+4R4, QL54, Đông Hậu, Bình Minh, Vĩnh Long, Việt Nam

Hình ảnh Long Môn Tự

(24) Bài đánh giá Long Môn Tự từ khách:

Nguyễn Thanh Hóa Một ngôi chùa vẫn giữ được nét xưa .. rất quý
5 /5
Phương Nam Chùa rất yên tĩnh, không khí trong lành. Thầy trụ trì rất yêu thương mọi người bình đẳng như nhau. Đặc biệt có chú khỉ con rất đáng yêu và những chú bồ câu hiền hòa. Tôi rất hay đến đây lễ Phật và mang ít bánh cho chú khỉ.
5 /5
Minh Anh Phạm Trương Chùa là nơi người dân kg chỉ ở bình mình mà cả các tỉnh miền tây khác đặt trọn niềm tin tín ngưỡng mà sư trụ trì còn gọi là Ông Lục thuyết pháp giảng dạy.
5 /5
Kim Tan Rất tốt
5 /5

2.Chùa Long An

Địa chỉ: 3R9F+HQ2, Thuận An, Bình Minh, Vĩnh Long, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Long An

(62) Bài đánh giá Chùa Long An từ khách:

Thành Nguyễn Chùa Long An nằm rất gần với chợ và trung tâm, đây được xem là nơi tính ngưỡng tôn giáo phật học lớn ở Cái Vồn Vĩnh Long này. mỗi khi ngày rằm hay mùng 1 thì nơi đây đón tiếp rất nhiều phật tử đến đốt nhang cầu nguyện chúc phúc cho gia đình. Rất nhiều người dân đến đây vào những ngày lễ để làm công đức cho chùa, vừa vui vừa mang lại sự hòa hợp giữa phật giáo và người dân để tổ chức ngày rằm thật ý nghĩa Không gian nơi đây rộng rãi, khá là yên tĩnh dù nằm gần trung tâm chợ.
5 /5
PQ thông tin Ngôi chùa Ni bên dòng sông Chà Và. Chùa được xây dựng và thiết kế đẹp, trang nghiêm. Chùa nằm cạnh sông nên rất thoáng và mát khi đi dạo quanh chùa.
5 /5
Red Nails Chùa Long An: Tôi biếc chùa qua một lần đi hành hương bên ấn độ nhờ vào dịp nầy nên biếc Chuyến đi thật là nhiều kỷ niệm Tôi nói với lòng sẽ ghé chùa nhất là vào dịp rằm và tết đến để làm công quả và theo tụng kinh vào mổi tối. Tôi nói là khi nào rảnh thảnh thơi sẽ đi. Tôi ở ninh kiều, cần thơ. Vậy đó mà chỉ xem trên google maps vài lần thôi đó. Thấy chùa gần sông và rộng chắc chắn mát và đẹp lắm. Gần tết chùa ai củng rất bận rộn, lo việc dọn dẹp trang trí mổi khi rằm đến và nhất là tết. Chắc chắn là mọi người bận lắm đây. Mà duyên Tôi chưa đủ lớn để tới. Tôi huy vọng sau khi post comment nầy lên sẽ có cơ hội đủ duyên cho lần tới Tôi ghé qua. Chắc sẽ vui lắm đây. Nghe nói chùa có bán ăn sáng và trưa có bán bún riêu, bún gì 2 món nửa Tôi quên rồi nghe tiếng tăm nhiều người khen ngon lắm. Tôi cố gắn tạo duyên. Cầu mong cho chùa lúc nào củng có đông quí phật tử đến tham quan và chiêm ngưởng vẽ trang nghiêm thoáng mát của chùa.
5 /5
April Tran Pham Ngôi chùa đẹp ở TX Bình Minh
5 /5
Huy Trung Chùa khá hoành tráng bên cạnh cầu Cái Vồn
4 /5

3.Chùa Khmer Phù Ly

Địa chỉ: 2VW2+336, Đông Thuận, Tx. Bình Minh, Vĩnh Long, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Khmer Phù Ly

(91) Bài đánh giá Chùa Khmer Phù Ly từ khách:

Anh Nguyễn Chùa phải nói là rất đẹp luôn kiến trúc rất ấn tượng vì mình đi vào buổi trưa ngày thường nên rất vắng. Trong chùa ngoài tượng và kiến trúc đẹp ra. Còn có những hàng cây rất cao có cả cây thốt nốt nữa.
5 /5
Viet Nam Tube Chuyện xưa kể rằng : vào năm 1653 ở sóc Phù Ly đã có người Khmer đến sinh cơ lập nghiệp, vào năm 1672 chùa Phù Ly được xây dựng. Dù đến nay ngôi chùa đã gần 350 năm, nhưng do những thế hệ nối tiếp người tu hành và nhân dân địa phương trùng tu nhiều lần những luôn duy trì bảo vệ nền văn hóa nghệ thuật cổ nên ngôi chùa vẫn còn mang nét cổ kính và bền chắc theo thời gian cho đến hôm nay. Chùa Phù Ly tọa lạc tại xã Đông Thành, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Đây là một trong những ngôi chùa cổ của người Khmer Nam bộ với lối kiến trúc nghệ thuật độc đáo, hài hòa của Ấn Độ, Thái Lan và Campuchia... The old story told that: in 1653, in Phu Ly squirrel, there were Khmer people coming to settle down, and in 1672 Phu Ly pagoda was built. Although the temple has been nearly 350 years by now, but due to the successive generations of monks and local people restored many times, they always maintain and protect the ancient art culture so the temple still has ancient features. and durable over time until today. Phu Ly Pagoda is located in Dong Thanh commune, Binh Minh district, Vinh Long province. This is one of the ancient Khmer pagodas of the Southern region with unique and harmonious artistic architecture of India, Thailand and Cambodia ...
5 /5
Phạm Quốc Hùng Kiến trúc đẹp. Đường vào hơi nhỏ.
4 /5
Văn Tuyên Nguyễn Chùa Phù Ly tọa lạc tại xã Đông Thành, huyện Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long. Là một ngôi chùa cổ do người Khmer xây dựng nên mang lối kiến trúc rất độc đáo, đặc trưng của văn hóa Khmer, là sự kết hợp của lối kiến trúc Ấn Độ, Thái Lan và cả Camphuchia. Theo ghi chép lại thì chùa Phù Ly được người Khmer xây dựng vào năm 1672. Tính đến nay chùa đã có niên đại gần 350 năm tuổi. Tuy từ lúc xây dựng đến nay đã có nhiều đời tăng ni, Phật tử nối tiếp tu hành và có trùng tu lại ngôi chùa nhiều lần nhưng vẫn duy trì, bảo tồn lối kiến trúc đầy nghệ thuật của người Khmer nên giờ đây chùa vẫn mang một nét đẹp cổ kính. Tuy nằm ở khu vực nông thôn, nhưng chùa Phù Ly vẫn được rất nhiều Phật tử trong và ngoài tỉnh biết đến. Những ngày lễ lớn, tết đến chùa chào đón rất đông du khách ghé đến tham quan, hành hương chiêm bái.
5 /5
Lam tuyền Nguyễn ngọc (Louisngoctram) Chùa của người dân tộc khơ me trông rất cổ kính
5 /5

4.Chùa Tịnh Quang

Địa chỉ: 2RXG+4QC, Mỹ Hoà, Bình Minh, Vĩnh Long, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Tịnh Quang

(30) Bài đánh giá Chùa Tịnh Quang từ khách:

Tuyên Thanh Tuổi thơ của tôi, bao nhiêu kỹ niệm đẹp, chua thay mới nhiều quá, hồ sen ko con nữa, sân cỏ cũng thay bằng xi măng, chỉ cây bồ đề là còn đó, nhớ tuổi thơ ghê.
5 /5
Phuoc Nguyen Mình đến vào lúc 11 giờ trưa ngày mùng 1 nhưng thấy chánh điện đóng kín cửa nên về, chắc tại chưa đủ duyên.
3 /5
Thanh Batjsta Chùa Tịnh Quang hay được gọi là Chùa Rạch Cha Có sân rộng có thể đậu được xe 4 bánh Hằng năm hay có tổ chức khóa tu mùa hè cho thanh thiếu niên
4 /5
Binh Nguyen Tịnh Quang là ngôi chùa thanh tịnh và cổ nhất huyện Bình Minh
5 /5
Tuấn Anh nơi tu hành nào cũng mang lại không gian yên bình
4 /5

5.Tx. Bình Minh

Địa chỉ: Tx. Bình Minh, Vĩnh Long, Việt Nam

Hình ảnh Tx. Bình Minh

() Bài đánh giá Tx. Bình Minh từ khách:

Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Bình Tân, T. Vĩnh Long
Danh Sách 14 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Trà Ôn, T. Vĩnh Long
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Bình Minh, T. Vĩnh Long
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tam Bình, T. Vĩnh Long
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Vũng Liêm, T. Vĩnh Long
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Mang Thít, T. Vĩnh Long
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Long Hồ, T. Vĩnh Long
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 8, TP. Vĩnh Long, T. Vĩnh Long
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 3, TP. Vĩnh Long, T. Vĩnh Long
Danh Sách 7 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 4, TP. Vĩnh Long, T. Vĩnh Long
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 2, TP. Vĩnh Long, T. Vĩnh Long
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 1, TP. Vĩnh Long, T. Vĩnh Long
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 5, TP. Vĩnh Long, T. Vĩnh Long
Danh Sách 5 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Bình Tân Tỉnh Vĩnh Long
Danh Sách 4 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Trà Ôn Tỉnh Vĩnh Long